LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khi ve đã kêu râm ran, những cánh phượng đã nở rực rỡ khắp sân trường, hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 23/5/2023, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và Lễ Tri ân – Trưởng thành cho học sinh khối 12.

     Đến tham dự buổi lễ có Ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và toàn thể học sinh của trường.  Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các lớp 11A2, 10A1 và 10A4

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Cô Phan Kim Phượng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết nhằm tổng kết, đánh giá lại những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2022 – 2023, tập thể thầy và trò đã gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận: Học sinh giỏi tỉnh: đạt 06 giải trong đó 02 nhì (Vật Lí, Lịch Sử), 01 ba (Địa lí), 03 khuyến khích (Ngữ văn); Olympic 10/3: đạt 5 huy chương (1 Vàng Vật lý, 1 Bạc Vật lý, 1 Đồng Vật lý, 1 Đồng Ngữ Văn, 1 Đồng Lịch sử); Khoa học kỹ thuật: Tổ chức thi dự án cấp trường: 23 dự án, đạt giải cấp trường: 05 dự án (1 nhất, 2 nhì, 2 ba). Tham gia thi cấp tỉnh: 02 dự án, đạt 03 giải: 1 giải 3, 1 giải tư, 1 giải khởi nghiệp; Hội thao Giáo dục quốc phòng: Tổ chức Hội thao cấp trường. Tham gia Hội thao GDQP cấp tỉnh đạt 01 HCV, 05 giải nhất; Sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh đạt: 10 giải, trong đó: 04 loại B, 06 loại C; Thầy Đinh Như Chu Lân và thầy Nguyễn Quang Khải được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Cô cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

Tiếp theo chương trình của buổi lễ, để ghi nhận và cổ vũ tinh thần cố gắng của các em học sinh, nhà trường đã trao  giấy khen và phần thưởng cho các em.

Lễ Tri ân – Trưởng thành được mở màn với ca khúc: “Mong ước kỷ niệm xưa” do em Nguyễn Thị Ngọc Diệu trình bày:

Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Nguyễn Nhật Ly một học sinh của khối 12 đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Sau bài phát biểu cảm nghĩ đầy xúc động của em là những bông hoa tươi thắm mà các em học sinh khối 12 dành tặng để cảm ơn công lao trời biển của các thầy cô giáo và cha mẹ.

Và cuối cùng, để đánh dấu ngày trưởng thành của các em; thầy, cô giáo chủ nhiệm khối 12 đã những trao vòng nguyệt quế thay cho lời chúc mừng và cầu mong các em luôn thành công trên con đường mình đã chọn.

Chuyến đò nào cũng có bến đợi và bến đợi hôm nay chính là ngày tổng kết năm học năm 2022-2023 với những hoài bão, mơ ước, những kỉ niệm thầy trò, tuổi học trò đầy mơ mộng và nghịch ngợm ấy. Thanh xuân là 3 năm cấp ba và thanh xuân là những kỉ niệm, thầy cô luôn hi vọng các em sẽ có một khoảng thanh xuân thật đẹp với mái trường này. Chúc các em có một mùa hè vui vẻ, chúc học sinh Khối 12 có một kỳ thi thành công! Chúc toàn thể CB-GV-NV nhà trường luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc!