LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022, TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2019 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 30/5/2022, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai  long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và lễ tri ân – trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022.

Năm học 2021-2022 đã khép lại với thầy và trò trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, một năm học mà đối với nhà trường nói riêng và toàn ngành giáo dục nói chung đã nỗ lực, cố gắng, thích nghi trước sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham dự của tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh, chính quyền địa phương và hơn 600 học sinh trong toàn trường.

Tại buổi lễ tổng kết, cô Phan Kim Phượng- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học.

Năm học 2021-2022 mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng tập thể nhà trường đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Cô Phan Kim Phượng và cô H KaChia Kbuôr – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp trường, học sinh đạt giải KHKT cấp tỉnh.

Buổi lễ bước sang phần tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12 niên khóa 2019-2022.

“Một mùa hè nữa lại đến nhưng có lẽ với chúng em mùa hè năm nay thật đặc biệt. Đó là mùa hè cuối cùng của tuổi học trò, chúng em chợt nhận ra trong nỗi buồn chia tay là sự ngậm ngùi nuối tiếc những tháng ngày hồn nhiên, trong sáng , tươi đẹp của tuổi học trò…” lời chia tay của bạn Trần Nguyễn Tùng Ly đại diện cho 183 học sinh khối 12 đã làm cho học sinh và thầy cô giáo bùi ngùi xúc động. Tiếp lời bạn Thái Thành Tâm học sinh lớp 12A1 đã xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành, lời xin lỗi từ tận sâu đáy lòng của các em học sinh đến với quý thầy quý cô. “Chúng em cũng muốn gửi lời cảm ơn trân trọng tới ban giám hiệu nhà trường đã luôn theo sát từng bước chân của chúng em, tạo cho chúng em môi trường học tập toàn diện nhất. Chúng em xin cảm ơn thầy cô , cảm ơn vì đã tôn trọng sự khác biệt trong mỗi con người chúng em, cảm ơn vì đã quan tâm chỉ dạy những kiến thức quan trọng nhất để làm hành trang cho chúng em bước vào đời, và nhất là cảm ơn thầy cô đã luôn bao dung, nhẫn nại, yêu thương những sai sót đầu đời của chúng em. Chúng em xin hứa sẽ ra sức học tập, đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới để không phụ công lao của thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã đặt vào tay chúng em tấm vé trưởng thành, chúng em nguyện bước đi bằng chính đôi chân của mình, chỉ có như thế niềm tin của thầy cô mới được đền đáp. Chúng em sẽ cố gắng trở thành một công dân tốt , biết yêu thương, biết hi sinh , biết không sợ hãi trước sóng gió cuộc đời”

Giáo viên chủ nhiệm các lớp 12 đã trao vòng hoa nguyệt quế cho các em học sinh, để đánh dấu sự trưởng thành cũng như một bước ngoặc mới trên đường đời.

Đại diện nhà trường, cô giáo H KaChia Kbuôr phát biểu cảm ơn, chúc các em ôn tập thật tốt để bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy thành công. Thầy cô và mái trường này luôn dang rộng cánh tay chào đón các em trở về.