Lễ kết nạp Đảng viên năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai về việc phát triển Đảng viên. Sáng ngày 19/5/2023, Chi bộ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 3 Đoàn viên ưu tú: Nguyễn Trần Anh Duy, Lê Thị Mỹ Hoa, Lê Thị Trà My. Ba đảng viên trẻ được kết nạp lần này đều là những học sinh giỏi, có hạnh kiểm tốt, những cán bộ đoàn, cán bộ lớp tiêu biểu; thực sự xứng đáng được đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có đại diện gia đình, bạn bè các đồng chí Đảng viên mới và toàn thể đảng viên trong chi bộ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.
Tại lễ kết nạp, Đồng chí Phan Kim Phượng, Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các Đảng viên mới và mong muốn sau khi rời xa mái trường trung học phổ thông đến với giảng đường đại học, môi trường lao động và học tập mới mỗi đảng viên phải thường xuyên học tập, nâng cao nhận thức về lý luận Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; luôn trung thành tuyệt đối với lý tưởng của Đảng; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để lập thân, lập nghiệp, tiếp bước truyền thống vẻ vang mà các thế hệ đảng viên tiền bối đã dày công vun đắp.
Mong các đồng chí bằng sức trẻ và nhiệt huyết của mình, luôn nỗ lực cố gắng học tập, lao động và công tác để xứng đáng với danh hiệu cao quý “Người đảng viên cộng sản” kiên trung, người con của quê hương Krông Păc anh hùng. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: