KẾ HOẠCH DẠY HỌC TỪ 13/4/2020- 30/4/2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

SỞ GD & ĐT ĐẮK LẮK

TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI

KẾ HOẠCH DẠY HỌC TỪ 13/4/2020- 30/4/2020

  1. HỌC TRÊN TRUYỀN HÌNH

– Vẫn thực hiện theo lịch của Sở GD&ĐT.

– Đối tượng thực hiện: Học sinh khối 12, Giáo viên dạy 3 môn Toán, Văn, Anh khối 12.

  1. DẠY HỌC TRỰC TUYẾN

– Nội dung: Ôn tập kiến thức cơ bản, kiểm tra lấy 1 cột điểm miệng và 1 cột 15 phút.

– Phương thức thực hiện:

+ Nhóm chuyên môn, giáo viên bộ môn: biên soạn nội dung ôn tập theo từng chủ đề, chương, bài, phù hợp với từng đối tượng học sinh theo đơn vị lớp, gởi cho học sinh theo đơn vị tuần để học sinh có tư liệu ôn tập.

Lưu ý: tất cả file ôn tập của các GV biên soạn theo đơn vị lớp, gởi cho thầy Hạnh chậm nhất 14 giờ ngày 13/4/2020 để tạo khóa học chung của lớp, chi tiết GV liên hệ thầy Hạnh để được hướng dẫn.

+ Học sinh ôn tập theo hướng dẫn của giáo viên.

+ Đánh giá học sinh: giáo viên triển khai cho học sinh nhận tài liệu, thực hiện các câu hỏi, bài tập vận dụng; quy định cách thức làm bài, thu bài, chấm bài, trả kết quả cho học sinh.

+ Khuyến khích giáo viên sử dụng phần mềm Viettel Study để tải tài liệu, thu bài, đánh giá kết quả học tập của học sinh. (Giáo viên không sử dụng phần mềm Zoom trong giai đoạn này để trao đổi với học sinh (do một số nhược điểm của Zoom chưa được kiểm chứng)). Ngoài ra giáo viên có thể sử dụng một số phương tiện khác để hỗ trợ việc dạy học như: trao đổi qua nhóm face book, zalo…

+ GVBM, GVCN tích cực hướng dẫn học sinh cách sử dụng phần mềm Viettel Study hỗ trợ quá trình học tập. (là 1 nhiệm vụ của GV trong giai đoạn này)

– GVBM chủ động liên hệ với học sinh lớp mình dạy qua nhiều hình thức khác nhau, phối hợp chặt chẽ với GVCN để thực hiện. Báo cáo cụ thể danh sách học sinh không liên lạc được, học sinh liên lạc được nhưng không tham gia học cho GVCN để có phương án xử lý.

– GVCN căn cứ nơi cư trú của học sinh, thành lập nhóm học tập theo đơn vị xóm, thôn, xã;

phân công nhóm trưởng – là những học sinh có khả năng liên kết, nhanh nhẹn – để làm cầu nối liên lạc giữa GV với nhóm học sinh.

  1. BÁO CÁO

– GVCN: báo cáo tổng hợp danh sách học sinh không liên lạc được, học sinh không tham gia học và danh sách phân nhóm học sinh trước ngày 14/4/2020.

– GVBM: báo cáo cụ thể nội dung, phương thức thực hiện, hiệu quả việc dạy và học trong ngày chủ nhật hàng tuần.

  1. QUẢN LÝ

– BGH: quản lý chung

– TTCM, nhóm trưởng chuyên môn: quản lý nội dung dạy học, giáo viên thực hiện.

Kế hoạch trên có thể thay đổi tùy tình hình thực tế và chỉ đạo chung của Sở GD&ĐT Đắk Lắk.